Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Thành lập Blog/ 博客開幕


Lâu quá không viết rồi, từ năm 2013 khi mà yahoo đóng cửa blog làm đóng luôn tất cả bài viết bao năm trời của mình là mình bắt đầu bỏ blog luôn. Nhưng dạo gần đây được nghỉ hè, có nhiều thời gian thề là dành thời gian cho việc xem một bộ phim Hàn. Xem phim không thích nam chính cũng chẳng thích nữ chính mà lại thích nhân vật đóng vai bloger trong phim. Thích cái phong cách của chị đó, cách chị đó viết cũng là cách mình muốn để làm. Chị đó vì yêu đảo Jeju mà dành nhiều tình cảm và bài viết cho vùng đảo đó. Mình cũng muốn làm được điều đó, dành tình cảm và bài viết viết về con người, cuộc sống tại những nơi mình sinh sống và mình đi qua.
好久我沒寫博客了, 從2013年yahoo的博客關門也關了我所有的文章這個事情讓我太難過而不想寫blog了。離開博客兩年了,最近放暑假有了很多時間所以我突然想看一部韓劇。看這部韓劇我不喜歡男主角跟女主角,我竟然喜歡一個人物演blogger 。我喜歡她的風格,喜歡她寫的風格,這個風格是我想學習的。她因為喜歡 Jeju 而給Jeju 很多感情,她的blog也寫了許多文章給Jeju。我也想做這樣,寫給我喜歡的東西,寫我的生活,寫我走的路。


Sau một thời gian do dự thì hôm nay đã chính thức thành lập blog rồi. Chẳng biết duyên số thế nào mà trời đổ cơn mừa ầm âm thế này. Mình không thích cho lắm vì khi cơn mưa đến mang lại cho mình nhiều suy nghĩ, cảm xúc và hoài niệm.Nhưng có lẽ từ hôm nay mình sẽ bắt đầu yêu mưa nhỉ vì nhưng lúc mưa sẽ giúp mình yên tĩnh viết ra nhưng gì mình suy nghĩ. Hy vọng ngày hôm nay có thêm blog để làm đứa con tinh thần thì mình sẽ có thêm niềm vui trong cuộc sống.
我花了一段時間憂鬱從哪裡開始今天我的博客已經開幕了。不知道緣分怎麼樣可是剛開幕外面就下雨了。我以前不喜歡下雨因為下雨常常讓我想很多,也有很多情緒和懷念。可是從今天我會開始愛下雨天因為下雨天可以讓我安靜寫出來我想寫的事。希望從今天有blog可以讓我的生活多了一個有趣。
Đối với mình viết blog là một việc nho nha vì vậy để cái nho nhã đó được hoàn hảo thì cần phải cho đi nhiều tình cảm, thời gian và hoàn cảnh. Ở đây là mình viết ra cảm xúc của mình, cuộc sống, suy nghĩ của mình. Nếu ai đó xem không hiểu, không vừa ý, hay không vui thì làm ơn cũng đừng có thái độ quá đáng gì. Mình chỉ muốn viết cho những ai muốn hiểu mình sẽ càng hiểu mình. Nếu thật sự không thích mình thì tốt nhất đừng quan tâm những gì mình đang làm. Tôi là tôi!
對我來說寫blog是一種優雅的事所以因為完美就需要付出很多感情,時間跟氣氛。這裡是我心情、我的生活、我的想法如果你看不懂,不滿意,不快樂也拜託你不要有了什麼過分的態度。我只是想寫讓想瞭解我的人更更瞭解我。如果不喜歡我最好不要管我在做什麽事。我就是我!

2015/07/27
台灣-台南市

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét