Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

啊華越南小吃店/ A Hoa quán món ăn vặt Việt Nam

Hôm nay lại một mình chạy đi ăn ở  Việt Nam này. Khẩu vị phải nói không khác ở Việt Nam là mấy hay cũng có thể là do hai năm ở Đài Loan rồi nên quên mất ở Việt Nam nó như thế nào. Nói chung là ngon. Bà chủ là người Miền Nam nên có khẩu vị của miền nam làm mình dễ ăn. 
Hôm nay ăn bún thịt nướng mà bún thịt nướng có thêm trả giò mới ngon vì từ nhỏ mình đã quen ăn như thế. Thế là mình gọi thêm một phần trả giò nhưng đúng là đói con mắt. Ăn cố lắm mới hết cái tô bự chả bá này còn dĩa chả giò chỉ đụng vài đúa mà thôi.
今天我又一個人跑去啊華越南小吃店在健康路一段吃越南菜,覺得這家真的有越南菜的口味而且老闆是越南南部所以我吃比較習慣。越南北中南的口味都不一樣的。
我點了涼麵,一般的涼麵沒有炸的春捲 這家店也是。可是我比較喜歡涼麵跟炸的春捲一起吃所以我有點一份炸的春捲。我明明知道我一定吃不完是因為這家店給量的一份很多。可是要滿足自己啊。
炸春捲
越南涼麵

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét